เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวสุดสวยของตำนานมวย

        เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวของตำนานวงการมวยไทยอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ นักมวยระดับเหรียญทองโอลิมปิก ที่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นวงการบันเทิง วงการกีฬา หรือแม้กระทั่งวงการการเมืองที่สมรักษ์ คำสิงห์ เริ่มจะมีบทบาทหน้าตาให้คนในไทยได้เห็นกันบ้างแล้วในการเลือกตั้งที่ผ่านมา 

เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง 2023

ชื่อเต็ม: รักษ์วนีย์ คำสิงห์

ชื่อเล่น: เบสท์

อายุ: 23  ปี

อาชีพ: อินฟลูเอนเซอร์ / ยูทูปเบอร์

เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์
  • สถานที่เกิด: กรุงเทพมหานคร
  • วันเกิด: 27  พฤษภาคม พ.ศ. 2550
  • สัญชาติ: ไทย
  • การศึกษา: กำลังศึกษาใยระดับปริญญาตรี

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เรียกได้ว่ากำลังได้รับความนิยมมีแฟนคลับให้การติดตามอยู่อย่างหนาแน่น ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีแฟนคลับต่างให้กำลังใจอยู่ตลอดเวลา 

ชีวิตส่วนตัว เบสท์ คำสิงห์ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง 2023

    เบสท์ คำสิงห์ ทายาทนักมวยชื่อดังอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์ที่ตอนนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพราะ น้องเบสท์ กลายเป็นยูทูบเบอร์แถวหน้าของเมืองไทย เรียกได้ว่าเป็น ยูทูปเบอร์ที่ประสบความสำเร็จเป็นลำดับต้น ๆ ของเมืองไทยเลยทีเดียว ด้วยความสามารถบวกกับความน่ารัก ทำให้น้องเบสท์ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์
เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์

Kamsing Family Channel ช่องยูทูปของเบสท์คำสิงห์ที่มีผู้ติตดามมากถึง 5.26 ล้านคน เรียกได้ว่าคอนเท้นที่น้องเบสท์ผลิตออกมา สามารถรับชมได้แบบทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นเกี่ยวกับ คุณพ่อ หรือ น้องชาย ที่เป็นเสมือนแรงบันดาลใจให้กับเหล่าเยาวชนที่ชืนชอบในการออกกำลังกาย

เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์

     ส่วนอีกหนึ่งช่องทางที่มีผู้ติตดามเยอะมาก ๆ สำหรับน้องเบสท์ ก็คือช่องทางอย่าง อินสตราแกรม IG น้องเบสท์ : bestkamsing ที่มีผู้ติตดามมากถึง 1.9 ล้านคน ซึ่งถือว่าเยอะมาก ๆ สำหรับสาย อินฟลูเอนเซอร์ หากใครต้องการจะติดตาม Daily Life ของน้องเบสต์ แอดมินแนะนำช่องทางนี้ได้เลย

เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์
เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์
เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์
เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์
เปิดวาร์ป เบสท์ คำสิงห์

เพิ่มเติม: เปิดวาร์ปสาวสวย

ที่มารูปภาพ IG : bestkamsing