เปิดวาร์ป โจริญ 4EVE เมนแร็พเปอร์แห่งเกิร์ลกรุ๊ปไทย

        เปิดวาร์ป โจริญ 4EVE สำหรับ “โจริญ คัมภีรพันธุ์”   เป็นสาวเชียงใหม่ ปัจจุบันเป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เธอได้เล่าถึงที่มาของชื่อว่า พี่สาวคนโตชื่อ เจน เมื่อมีลูกคนที่สอง คุณพ่อคิดว่าเป็นผู้ชาย ก็เลยตั้งชื่อไว้ก่อนว่า โจ แต่เมื่อคุณแม่คลอดลูกมาเป็นผู้หญิง ก็รู้สึกว่าชื่อ โจ ดูจะเป็นผู้ชายไปซะหน่อย ก็เลยตั้งชื่อลูกสาวคนที่สองว่า โจริญ เพื่อให้ดูเป็นผู้หญิง

4EVE-เกิร์ลกรุ๊ป-โจริญ

ประวัติส่วนตัวของ โจริญ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งปี 2023

ชื่อเต็ม: โจริญ คัมภีรพันธุ์

ชื่อเล่น: โจริญ 4EVE

อายุ: 21 ปี

อาชีพ: เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเมืองไทย

โจริญ-โฟร์อีฟ-4EVE
  • สถานที่เกิด: เชียงใหม่
  • วันเกิด: 28 ตุลาคม พ.ศ. 2542
  • สัญชาติ: ไทย
  • การศึกษา: กำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี

โจริญ รักการเต้นมาตั้งแต่เด็ก ๆ จุดเริ่มต้นของการเต้น คือเรียนเต้นแจ๊สมาก่อน แต่เดิมนั้นเธอตั้งใจจะลงคอร์สเรียนเบสิกแดนซ์ แต่เพราะเข้าห้องเรียนผิดจึงได้เรียนเต้นแจ๊สแทน และได้ฝึกเต้นมาอย่างต่อเนื่อง แต่เมื่อมาเรียนชั้นมัธยมปลายก็หยุดเต้นไป

ชีวิตส่วนตัว อ๊ะอาย กรณิศ แห่งวง 4EVE

     โจริญ เกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2542 ศึกษาระดับปริญญาตรี คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เธอชื่นชอบการเต้นมาตั้งแต่ในวัยเด็ก จึงมุ่งมั่นในการเรียนเต้นอย่างขะมักเขม้น ทว่าเธอหยุดพักความฝันการเป็นศิลปินไปในช่วงเวลาหนึ่ง เนื่องจากต้องกลับมาเลือกเส้นทางการเรียนต่ออย่างชัดเจน แต่เมื่อรายการ 4EVE Girl Group Star เปิดตัว เธอจึงกลับมาฝึกซ้อมการเต้น ร้องเพลงอีกครั้ง เพื่อทำตามความฝันตั้งแต่ในวัยเด็ก และเริ่มต้นค้นหาหนทางเข้าสู่วงการบันเทิง 

     “โจริญ”  เข้าร่วมออดิชั่น รายการ 4EVE Girl Group Star จากนั้นกลุ่ม 4EVE มีซิงเกิลแรกของวง 4EVE คือเพลง Ooh La La! แนว Pop Dance จังหวะสนุก ๆ เนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงความมั่นใจในตัวเองของหญิงสาว ซึ่งสมาชิกของวง ทั้ง 7 สาว สามารถสื่อสารความเป็นผู้หญิงผ่านตัวตนของพวกเธอด้วยภาพลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป 

โจริญ-jorin-4EVE

     นอกจากฝีมือการร้องและเต้นรวมไปถึงผลงานที่เต็มไปด้วยคุณภาพคับแก้วแล้ว สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นของวง 4EVE คือการที่สมาชิกทุกคนล้วนแล้วแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้ง 7 คน จนแต่ละคนต่างมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่โดดเด่นเรื่องความเท่ก็คือ  โจริญ คัมภีรพันธุ์ เมมเบอร์วัย 22 ปีที่มีลุคสุดยูนีค

เปิดวาร์ป โจริญ 4EVE

     สาวโก๊ะ นักศึกษาวิชาภาพยนตร์ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ผู้มาพร้อมกับความสดใส ร่าเริง และยังมีดีทั้งการร้องและเต้น ชื่อ โจริญ มีที่มาจากคุณพ่อตั้งให้ตามเพลงที่พ่อชอบ โจริญเคยฝันอยากเป็นศิลปินตั้งแต่เด็กๆ ตอนนี้เธอกำลังทำได้ตามความฝันของตัวเอง

     โจริญเป็นเด็กชอบทํากิจกรรมตั้งแต่อนุบาล-มัธยมปลาย เคยแข่งขันเวทีใหญ่ของ AIS แข่งพรีเซนต์ความเป็น ตัวเอง  เต้น Sorry not  sorry  ชนะเลิศอันดับ1 และเคยออดิชั่นของค่าย SM Entertainment ของเกาหลี นอกจากนี้ยังสนใจศาสตร์ภาพยนต์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง

4EVE-โจริญ เปิดวาร์ป โจริญ 4EVE
โจ-โฟร์อีฟ-4eve

     โจริญศิลปินแห่งความพยายาม เธอฝึกฝนตัวเองอย่างหนักจนเธอได้รับคำชมจากรุ่นพี่ในรายการและในเวลาเดียวกันเราได้เห็นเด็กสาวผู้อ่อนโยนที่เสียน้ำตาให้กับเพื่อนร่วมทีมนับครั้งไม่ถ้วน ความสามารถและความแสนดีของโจริญเป็นที่รับรู้กันในวงเพื่อน 4EVE Girl Group Star  “โจเขาจะเป็นคนที่ เหมือนไม่อยากให้คนนั้นเหงาอะไรอย่างนี้ เขาเป็นห่วงความรู้สึกของคนอื่นเสมอ โจเป็นคนที่เก่งค่ะ ใช่” ติดตามความน่ารักของโจริญ พร้อมกับความสดใสของเธอเพิ่มเติมได้ที่นี่ :: ไอจีโจริญ

เพิ่มเติม: เปิดวาร์ปสาว

ที่มารูปภาพ: IG –  Jorinja