เปิดวาร์ป มายด์ 4EVE ไอดอลแห่งปี 2023

          เปิดวาร์ป มายด์ 4EVE นักร้องสาว 1 ในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทยแห่งปี 2023  มายด์ ถือเป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่มีผู้ให้ความสนใจมากที่สุดเลยในปีนี้ ด้วยการรันตีจากเหล่าแฟนบอลที่ตามไปดูโชว์ของวง 4EVE กันแบบล้นหลาวในทุก ๆ งานคอนเสิร์ต

มายด์ 4EVE

ประวัติส่วนตัวของ มายด์ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแห่งปี 2023

ชื่อเต็ม: อาทิตยา ตรีบุดารักษ์

ชื่อเล่น: มายด์ 4EVE

อายุ: 24 ปี

อาชีพ: เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังของเมืองไทย

มายด์-4EVE
  • สถานที่เกิด: จังหวัดชลบุรี
  • วันเกิด: 9 มิถุนายน พ.ศ. 2542
  • สัญชาติ: ไทย
  • การศึกษา: ปริญญาตรี มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

มายด์ วง4EVE เป็นคนที่มีความสามารถทั้งในการร้องและการเต้นมาตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งมายด์ได้ทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ไปกับการฝึกเต้นก่อนจะเดินทางเข้าสู่วงการบันเทิงกับรายการประกวดชื่อดัง ก่อนจะเป็นมาวง 4EVE ในเวลาต่อมา

ชีวิตส่วนตัว มายด์ อาทิตยา แห่งวง 4EVE

     อาทิตยา  หรือที่ใครหลาย ๆ คนรู้จักกันในนามของ มายด์ 4EVE เรียนจบจากวิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยมายด์ ถือเป็นเด็กที่มีความสามารถทั้งร้องและเต้นเป็นอย่างดีมาตั้งแต่ยังเป็นเด็ก ซึ่งนอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้ว มายด์ ยังถือเป็นอีกหนึ่งคนที่มีความสามารถในการแสดง ก่อนจะมีผลงานชื่อดังด้วยการรับบทเป็น นางนาค ในละครเรื่อง นางนาค สะใภ้พระโขนง 

เปิดวาร์ป มายด์ 4EVE
เปิดวาร์ป มายด์ 4EVE

     ปี 2020 มายด์ อาทิตยา ได้เริ่มเข้ามาในเส้นทางวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว ด้วยการเข้าประกวดในรายการแนวเซอร์ไวเวิลอย่าง 4EVE Girlgroup Star ซึ่งเป็นรายการที่จะเฟ้นหาสาวสวยมากความสามารถเข้ามาเป็นสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของเมืองไทย ก่อนที่มายด์จะผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายและได้เข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ วง4EVE ในตำแหน่งนักร้องนำ และด้วยคาแรคเตอร์ที่ออกแนว สาวน่ารักสดใส บวกกับความสามารถทำให้ มายด์กลายเป็นเสมือนสมาชิกแนวหน้าของวงและมีแฟนคลับคอยสนับสนุนเป็นจำนวนมาก

มายด์-4EVE
มายด์-4EVE

     นอกจากความสามารถในการเต้นและร้องแล้ว ปัจจุบันมายด์ยังคงเดินหน้าพัฒนาทักษะในเรื่องของการแสดงอีกด้วย และล่าสุดในช่วงต้นปี 2023 ที่ผ่านมา มายด์ก็ได้แสดงความสามารถอีกหนึ่งด้านในแฟนคลัยได้ติดตามก็คือ การได้รับบทเป็น นางนาค ในละครชื่อดังแห่งค่ายเวิร์คพอยท์อย่าง นางนาค สะใภ้พระโขนง ซึ่งกลายเป็น พูดได้อย่างเต็มปากว่าเป็นละครที่ได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามเลยทีเดียว 

มายด์ วง 4อีฟ
มาย โฟอีพ

     ความน่ารักของ มายด์ ยังคงเดินหน้าเพิ่มพูนขึ้นเรื่อย ๆ ด้วยความสามารถที่มากขึ้น นิสัยส่วนตัวที่เป็นคนทีน่ารัก เป็นกันเอง รวมถึงมีมุมหรือจังหวะที่กลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียลอยู่เสมอ ๆ ซึ่งทางเรารับประกันได้เลยว่า มายด์ แห่งวง 4EVE จะได้รับแรงสนับสนุนจากเหล่าแฟนคลับมหาศาลอย่างแน่นอน ทุกท่านสามารถติดตามผลงาน และความน่ารักของมายด์ได้ตลอดที่นี่ IG มายด์ :: _.tiya_

เพิ่มเติม: เปิดวาร์ปสาวสวย

ที่มารูปภาพ: _.tiya_