เปิดวาร์ป แชมป์ พริตตี้สาว ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

        เปิดวาร์ป แชมป์ พริตตี้สาวสวย ระดับแนวหน้าของเมืองไทย ไม่มีใครในวงการ นางแบบ พริตตี้ที่จะไม่รู้จักเธอ ด้วยความน่ารัก หุ่นดี เซ็กซี่ แบบฉบับของสาวไทย ที่หนุ่ม ๆ ต่างชื่นชอบ และด้วยความสามารถที่หลากหลาย ทำให้นอกจากงานพริตตี้เธอยังคงมีงาน ถ่ายแบบที่เรียกได้ว่า เยอะมาก ๆ เป็นลำดับต้น ๆ ของเมืองไทย ติดตามความน่ารักของเธอได้เลย 

เปิดวาร์ป แชมป์ พริตตี้สาว ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

     เปิดวาร์ปน้องแชมป์ เอมมิฎาภ์ หิรัณย์อัปสร หรือน้องแชมป์ สาวสวยมากความสามารถ โดยประวัติส่วนตัวของเธอคือ เธอเกิดเมื่อวันที่ 16 มกราคม ก่อนที่เธอจะกลายเป็น เน็ตไอดอลชื่อดัง และหลังจากนั้น ก็ตามมาด้วยงาน ถ่ายแบบ และกลายมาเป็น พริตตี้ในงานแสดงสินค้าต่าง ๆ มากมาย โดยหากทุกท่านเคยไปเดินงานแฟร์ตามศูนย์แสดงสินค้าต่าง ๆ ก็จะต้องเคยเจอเธอมาก่อนอย่างแน่นอน

แจกวาร์ปน้องแชมป์
เปิดวาร์ปน้องแชมป์-พริตตี้สาว-JIB
เปิดวาร์ป-แชมป์-นางแบบสาวสุดเซ็กวี่
เปิดวาร์ปน้องแชมป์-พริตตี้สาวสวย

     ใบหน้าที่เรียกได้ว่าเสมือนตุ๊กตา พร้อมกับหุ่นที่สุดเป๊ะ ผิวที่ขาวเนียน ทุกสัดส่วนในร่างกายของเธอดูจะเหมาะสมกันไปหมด จนทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจของตากล้องทั่วเมืองไทย ที่ไม่ว่าจะใครก็อยากที่จะมีโอกาสได้ถ่ายงานกับนางแบบระดับท๊อปของเมืองไทยอย่าง น้องแชมป์ นอกจากงานถ่ายแบบ เธอยังได้งานเป็นพริตตี้ในเมือง มอเตอร์โชว์ ที่มาพร้อมกับความน่ารัก แต่ก็แอบมีความเซ็กซี่อยู่ให้หนุ่ม ๆ ได้ชื่นใจอีกด้วย แจกวาร์ปน้องแชมป์

เปิดวาร์ป-น้องแชมป์-พริตตี้สาวสวย
แจกวาร์ปแชมป์-นางแบบสาวสวย
น้องแชมป์-พริตตี้แนวหน้าของเมืองไทย
แชมป์-พริตตี้นางแบบสาวสวย

เพิ่มเติม: เปิดวาร์ปสาวสวย

ที่มารูปภาพ IG >>> : champ.emmita